1 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2565 (1) |
 |
[ 12 ธ.ค. 2565 ] | 71 |
2 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2565 (2) |
 |
[ 12 ธ.ค. 2565 ] | 70 |
3 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2565 (3) |
 |
[ 12 ธ.ค. 2565 ] | 75 |
4 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2565 (4) |
 |
[ 12 ธ.ค. 2565 ] | 72 |
5 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (ปก) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 161 |
6 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (มิติที่ 2) มิติด้านคุณภาพการให้บริการ |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 178 |
7 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (บทสรุปผู้บริหาร) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 200 |
8 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (คำนำ) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 170 |
9 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (สารบัญ) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 179 |
10 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (บทที่1 บทนำ) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 198 |
11 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (บทที่ 2 ข้อมูลพื้นฐานทั่วไป) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 169 |
12 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (บทที่ 3 วิธีการดำเนินการ) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 194 |
13 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 169 |
14 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (บทที่ 5 สรุปอภิปรายงานผล) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 177 |
15 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (บรรณานุกรม) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 205 |
16 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (ภาคผนวก) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 160 |
17 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (แบบสอบถาม) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 168 |
18 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 (ภาพลงพื้นที่) |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 174 |
19 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 162 |
20 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2563 |
 |
[ 30 ธ.ค. 2563 ] | 205 |
21 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2562 |
 |
[ 4 พ.ย. 2562 ] | 209 |